น้ำปลาร้าปรุงสุก

"อาระแต แซ่บยกครัว นัวร์ยกซด"

น้ำปลาร้าปรุงสุกแบรนด์ใหม่ 

สูตรครอบครัวคนอีสานเมืองเกินร้อย       

       "อาระแต" น้ำปลาร้าพันล้าน น้ำปลาร้าปรุงสุกแบรนด์ใหม่ สูตรจากครอบครัวคนอีสานเมืองเกินร้อย ผลิตภัณฑ์ฑ์แรกของบริษัท อีสานอินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด ตำบลหนองฮี อำเภอหนองฮี จังหวัดร้อยเอ็ด รับรอง "แซ่บยกครัว นัวร์ยกซด" แน่นอน

        ขวัญเรือน สุขศรีนวล ผู้ผลิต กล่าวว่า น้ำปลาร้าพันล้าน "อาระแต" ผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าน้องใหม่ เกิดจากความคิดของคุณน้ากับหลานๆ ที่ชอบทำอาหารเป็นต้นทุน เลยอยากจะมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้สูตรตำรับรสชาดของครอบครัวได้ส่งต่อให้ผู้คนได้ลิ้มลอง 

         "อาระแต" น้ำปลาร้าพันล้าน ปรุงรสต้มสุก ผลิตด้วยวัตถุดิบที่สะอาด มีคุณภาพ และคุณค่าทางโภชนาการ บรรจุในบรรจุภัณฑ์คุณภาพดีขนาด 400 มล. หุ้มพลาสติกอย่างดี มีสลากตราสัญลักษณ์ที่ชัดเจน จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง โดยมีใบสำคัญการจดแจ้งรายละเอียดและได้รับตราสัญญลักษณ์มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน หรือ อย. จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข 

         "อาระแต" น้ำปลาร้าพันล้าน ปรุงรสต้มสุก ถูกสุขลักษณะ อนามัย สามารถนำไปปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู ทั้ง ตำ ยำ หรือแกง รสชาดจากตันตำรับครอบครัวคนอีสานเมืองเกินร้อย (ร้อยเอ็ด) และได้ปรับสูตรให้เข้าได้กับทุกครัวเรือนในทุกภาค ด้วยการผลิตที่สะอาด มีคุณภาพ และพิถีพิถัน ทำให้เชื่อมั่นและมั่นใจได้ว่าลิ้มลองแล้ว "รสชาด "แซบยกครัว นัวส์ยกซด" ตามสโลแกนของเราแน่นอน เปลี่ยนความจำเดิมๆ ที่ที่คนทั่วไปจะกลัวและห่วงใยในเรื่องของสุขลักษณะ 

          น้ำปลาร้าพันล้าน "อาระแต" ปรุงรสต้มสุก "แซ่บยกครัว นัวร์ยกซด" บรรจุ 400 มล. ราคาขวดละ 35 บาท เหมาะแก่กาทุกครัวเรือนของทุกบ้าน  

         ผู้สนใจที่จะเป็นตัวแทนจำหน่าย "อาระแต" น้ำปลาร้าพันล้าน ปรุงรสต้มสุก สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 062-425-2896 หรือเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ Page Facebook : น้ำปลาร้า คุณนายอาระแต

         และในอนาคต บริษัทฯ ก็ตั้งใจจะทำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เป็นอาหารของชาวอีสานออกสู่ตลาดให้กับพี่น้องทุกๆ ภาค รวมถึงคนที่อยู่ต่างประเทศได้มีโอกาสรับประทานอาหารที่ตัวเองคิดถึง

Visitors: 344,091