มิตร ชัยบัญชา

ชาวเพชรบุรี และคนรักมิตร จัดงานรำลึก ย้อนอดีตถิ่นเกิด มิตร ชัยบัญชา๙๐ปี ที่วัดท่ากระเทียม อ. ท่ายาง..จ. เพชรบุรี

วันอาทิตย์ที่ ๒๘ มกราคม พ.ศ ๒๕๖๗   เวลา ๑๐.๐๐ น.นายจงรัก เพชรเสน นายอำเภอท่ายาง เป็นประธานงาน.ทำบุญเลี้ยงพระ ๑๐  รูป เพื่ออุทิศส่วนกุศล ให้มิตร ชัยบัญชา เนื่องใน" งานรำลึกย้อนอดีตถิ่นเกิด มิตร  ชัยบัญชา ๙๐ปี  วัดท่ากระเทียม"   

    การจัดงาน ลำลึกย้อนอดีตถิ่นเกิด  มิตร ชัยบัญชา ๙๐ ปีในครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของชาวเพชรบุรีโดยมี คนที่รักมิตรชัยบัญาชา จากหลายๆ ที่ ทั้งส่วนกลาง คนในพื้นที่ ซึ่งหลวงพ่อแดงท่านเจ้าอาวาส วัดท่ากระเทียม  และคนรักมิตรชัยบัญชา  ได้หารือแนวทางการจัดงานฯ  ในปีต่อๆไปก็จะะจัดอย่างต่อเนื่อง ในวันที่สำคัญเช่น วันเกิดในช่วงเดือน มกราคม และงานวันครบรอบการเสียชีวิตในเดือนตุลาคมในปีนี้ จะมีเวลาเตรียมงานพอสมควร   

     ซึ่งรูปแบบการจัดงานนอกจากจะมีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ มิตรชัยบัญชาแล้วจะพยายามจัดในธีม ย้อนยุค ในสมัยที่มิตรชัย บัญชา ยังมีชีวิต อยู่ โดยจะเชิญชวนผู้สนใจ และผู้ที่รักมิตร ชัยบัญชา มาร่วมงานโดยเชิญชาน ให้แต่งกายด้วยเสื้อผา ย้อนยุค  มาร่วมงาน เพื่อเป็นการสร้างสีสรร การจัดงาน  และสร้างบรรยากาศงานแบบมีส่วนรวมและจัดให้มีการฉายภาพยนตร์ ที่มิตร ชัยบัญชา แสดงเป็นพระเอก ให้ผู้สนใจและผู้ที่รักมิตรชัยบัญชา ได้ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศอดีตย้อนยุคอีกด้วย..,

Visitors: 344,101