ยูแฮจิน ตัวพ่อสายฮา โคจรมาเจอ คิมฮีซอน

“ยูแฮจิน” ตัวพ่อสายฮา โคจรมาเจอ “คิมฮีซอน” ที่เคมีต่างขั้น ใน “Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด”

 ถือเป็นการโคจรมาพบกันได้อย่างลงตัวแบบสุด ๆ เมื่อนักแสดงตัวพ่อสายฮา “ยูแฮจิน” ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Veteran, A Taxi Driver, แฟรนไชส์ Confidential Assignment และ Luck-Key ที่ตกลงรับบทนำในภาพยนตร์รอม-คอมครั้งแรกในชีวิตการแสดงตลอดยี่สิบหกปี! ประกบคู่นักแสดงสาวมากความสามารถ “คิมฮีซอน” ที่หวนคืนจอภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากเคยมอบบทบาทหลากหลายในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Faith และ The Lady in Dignity มาแล้ว และครั้งนี้เขาและเธอแท็กทีมมอบมุมมองความรักบทใหม่ ที่ผสมความหวานปนฮาในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ฟีลกู๊ดขยี้หัวใจให้อบอุ่น “Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด”

โดยใน Honey Sweet  “ยูแฮจิน” ท้าทายตัวเองในบทที่เขาไม่เคยเล่นมาก่อน เมื่อรับบทเป็น “จีโฮ” หนุ่มจืดยอดนักวิจัยอาหาร ที่ผดุงชีวิตด้วยการกินขนมสามมื้อต่อวัน เขาพัฒนาขนมขบเคี้ยวฮิตติดตลาดมาแล้วนับไม่ถ้วน คิดค้นขนมที่ทำยอดขายถล่มทลายมาแล้วมากมาย แต่จีโฮใช้ชีวิตจำเจ ทำงานและกลับบ้านทุกวัน ไม่เคยแวะไหน กินแต่ขนมประทังชีวิต กระทั่งวันหนึ่งเขาต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะเป็นโรคขาดสารอาหาร จนฟ้าส่ง “อิลยอง” ให้มาเจอกับเขา เธอได้มอบรสชาติรักที่ผสมความหวานแบบต่างขั้วในแบบที่จีโฮไม่เคยได้ชิมมาก่อน 

ซึ่งยูแฮจินได้กล่าวถึงการถ่ายทอดตัวละครนี้ว่า “ผมพยายามเรียกเสียงฮาไปพร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวอบอุ่นหัวใจ”

 เตรียมพบกับบทบาทใหม่ของ 2 นักแสดงมากฝีมือ “ยูแฮจิน” & “คิมฮีซอน” กับการโคจรมาพบกันครั้งแรกแต่สร้างเคมีต่างขั้วได้ลงตัวสุดอบอุ่นปนน่ารัก ในหนังโรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปีที่ทำยอดขายตั๋วทะลุ 1ล้านใบได้อย่างรวดเร็ว “Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด” ในโรงภาพยนตร์ 

ตัวอย่าง :

 https://youtu.be/DZjNXQT3v9g 

Visitors: 344,086