ททท. จับมือ เกรท วอลล์ มอเตอร์

ททท. จับมือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือด้านการวิเคราะห์ วางแผน และสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และยานยนต์พลังงานใหม่

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือด้านการให้คำปรึกษา วิเคราะห์ วางแผน และสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และยานยนต์พลังงานใหม่(รถไฟฟ้า) เดินหน้าสู่ปีที่ 2 พร้อมขยายเส้นทางการเดินทางสู่สถานที่อันซีนแปลกใหม่ (Unseen Destinations) ทั้งในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง โดยได้รับเกียรติจาก นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีพร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธานฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคอาเซียน นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท มร.ไมเคิล จง ผู้จัดการทั่วไป และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ให้เกียรติร่วมงาน ณ GWM Experience Center ศูนย์การค้า ICONSIAM

พันธกิจในปีนี้ของทั้งสองหน่วยงาน ยังคงมุ่งมั่นสานต่อเพื่อตอกย้ำการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ด้วยรถยนต์พลังงานใหม่ และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ 

➡️ ด้วยคาราวานยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมภายในประเทศไทย รวม 5 เส้นทาง 5 ภูมิภาคกับ GWM ภายใต้แนวคิด "สุขกาย สุขใจ สุขทันที ที่เที่ยวไทย" ประกอบด้วย 

เส้นทางที่ 1 ภูมิภาคภาคกลางเส้นทาง ลุยธรรมชาติ กับรถ GWM TANK off road SUV สุดเท่ จังหวัดกาญจนบุรี 

เส้นทางที่ 2 ภูมิภาคภาคเหนือเส้นทาง UNESCO อโยธยา สู่ ทวาราวดี ศรีเทพ ย้อนรอยประวัติศาสตร์กับ GWM HAVAL H6 HEV จังหวัดพระนครศรีอยุธยา - ลพบุรี - เพชรบูรณ์ 

เส้นทางที่ 3 ภูมิภาคภาคอีสาน เส้นทาง GEO PARK ตามรอยจูราสสิคพาร์ค

มุ่งหน้าสู่ภาคอีสานกับ GWM HAVAL JOLION HEV จังหวัดสระบุรี - นครราชสีมา 

เส้นทางที่ 4 ภูมิภาคกาคใต้ทางตามหาสมบัติบนเขาใต้ท้องทะเลอาวไทย กับ GWM HAVAL H6 HEV จังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และชุมพร

เส้นทางที่ 5 ภูมิภาคภาคตะวันออก เส้นทาง 3 สมุทร กับน้องแมวสุดคิ้วห์ GWM

สมุทรปราการ - สมุทรสาคร - สมุทรสงคราม 

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และกระตุ้นให้เกิดการสร้างให้แก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พร้อมยกระดับประเทศไทยเป็นต้นแบบให้การเดินทางในประเทศก้าวสู่

ธรรมาภิบาลคาร์บอนอย่างสมบูรณ์ สะท้อนศักยภาพของประเทศไทยในฐานะลายทางด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณค่า 

รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและเติบโตอย่างยั่งยืน

#amazingthailand #GWM#สุขทันทีที่เที่ยวไทย

 

 

Visitors: 344,098