โลตัส เปิด Lotus’s Eatery

โลตัส เปิด Lotus’s Eatery ที่โลตัส สาขาปากช่อง ยกระดับ Food Destination สู่แหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม

กรุงเทพฯ 27 ธันวาคม 2566 - โลตัส เดินหน้าเปิด Lotus’s Eatery แห่งที่ 2 ที่โลตัส                      สาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ครบครันด้วยร้านอาหารมากกว่า 50 ร้าน ที่โลตัสยกความอร่อยจากร้านยอดนิยม ร้านสตรีทฟู้ด และร้านชื่อดังในท้องถิ่น ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง (Inspiring Fresh & Food Destination) พร้อมเป็นแหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม-แฮงก์เอ้าต์ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ของชาวปากช่อง และนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่นี

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส ยังคงเดินหน้ามุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูงสำหรับลูกค้า ได้เปิดตัว Lotus’s Eatery ที่โลตัส สาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา บนพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. ยกระดับสู่ Food Destination แหล่งรวมความอร่อย ที่โลตัสได้คัดสรรร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้าน อาทิ ข้าวมันไก่เจ๊น้อย ปากช่อง, ขนมบ้านคุณย่า, บ้านย่าสเต็กเฮ้าส์, ป.อุบล, อิทธิเทพโรตีสายไหม, เชย เชย ขนมปังสังขยา และทานกะกู ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น เป็นต้น เพื่อเป็นจุดแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่สำหรับชาวปากช่องรวมไปถึงนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล อีกทั้งมีวงดนตรีสด Local Brand มาร้องเพลงสร้างบรรยากาศดีๆ จนถึงเวลา 22.00 น. ของทุกวัน รองรับไลฟ์สไตล์การกินดื่ม และสร้างความรู้สึกดีดีใน             ทุกวัน สำหรับทุกเพศ ทุกวัย โดย Lotus’s Eatery สาขาปากช่องนี้ นับเป็น Lotus’s Eatery แห่งที่ 2 หลังจากที่ โลตัส ประสบความสำเร็จในการเปิด Lotus’s Eatery แห่งแรกในกรุงเทพฯ  ที่โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากคนในพื้นที่”

Lotus’s Eatery แห่งที่ 2 นี้ ตั้งอยู่ที่โลตัส สาขาปากช่อง พร้อมมีร้านบริการเสิร์ฟอาหารเช้า       เพื่อรองรับลูกค้าในพื้นที่ตั้งแต่ 08.00 น. และเปิดบริการทุกวันจนถึงเวลา 22.00 น.

ติดตามโปรโมชั่น Lotus’s Eatery ปากช่อง ได้ที่ https://www.facebook.com/LotusPakchong

 

 

 

Visitors: 344,098