แม็คโคร

แม็คโครปักหมุด “รังสิต” ทำเลยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ ตอนเหนือ

ดึงกลุ่มลูกค้าทั่วไปเข้าสาขาคึกคัก ด้วยสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ

ตอกย้ำแหล่งค้าส่งสมัยใหม่ ยืนหนึ่งในย่านรังสิต

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เผยโฉมใหม่สาขารังสิต ขยายพื้นที่จำหน่ายอาหารสด เพิ่มสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ สินค้าอุปโภค (Non-food) และสินค้าอื่นๆ มากกว่า 20,000 รายการ ตอกย้ำตัวจริงค้าส่งที่รวมสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ตอบโจทย์ลูกค้าผู้ประกอบการและกลุ่มนักศึกษาย่านรังสิต-ปทุมธานี มั่นใจยืนหนึ่งค้าส่งโซนกรุงเทพเหนือ

 

นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโครดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยมาแล้วกว่า 34 ปี เราได้พัฒนาศักยภาพ และประสิทธิภาพการให้บริการในทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการ และลูกค้าทั่วไป (Prosumer) อีกทั้งยังทำราคาขายส่ง ที่คุ้มค่า คุ้มราคา ช่วยลดค่าครองชีพและต้นทุน พร้อมปรับขนาดสินค้า โดยจำหน่ายสินค้าทั้งในรูปแบบแพ็กเล็ก แพ็กใหญ่ ให้ครอบคลุม ตอบทุกโจทย์ความต้องการ”

 

ล่าสุด วันนี้ (3 เม.ย.67) แม็คโคร สาขารังสิต ที่เปิดบริการมานานถึง 30 ปี  มีการปรับโฉม ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ขึ้นและบรรยากาศที่ทันสมัย ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม  โดยขยายพื้นที่จำหน่ายอาหารสดให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพิ่มแนวคิดใหม่ของสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ รวมถึงกลุ่มสินค้าอุปโภค (Non-food) ให้มีความหลากหลายมากกว่า 20,000 รายการ รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

 

สำหรับโซนพื้นที่รังสิต ปทุมธานี เป็นย่านเศรษฐกิจที่มีกำลังซื้อคึกคัก โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษา ที่มาอาศัยและศึกษาในสถานศึกษาชั้นนำในย่านดังกล่าว ทำให้ย่านนี้กลายเป็นทำเลในการอยู่อาศัยของประชากรเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ร้านอาหารหลากหลายรูปแบบจำนวนมาก สะท้อนถึงกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

แม็คโคร เล็งเห็นถึงความต้องการวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ จึงเพิ่มความหลากหลายของสินค้าในโซนต่างๆ และเพิ่มจุดเด่นในการปรับโฉมใหม่สาขารังสิตครั้งนี้ ด้วยโซนอาหารที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า อาทิ เคาน์เตอร์จำหน่ายอาหารญี่ปุ่น ซีพี อูโอริกิ ที่เหมือนยกตลาดปลาสด ส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงมือลูกค้า เปิดประสบการณ์กับการแล่ทูน่ายักษ์สุดอลังการจากเชฟชื่อดังแดนปลาดิบ, ชีสจากแหล่งผลิตชั้นเลิศ นำเข้าจากหลายประเทศ พร้อมเปิดตัวฤดูกาลองุ่นออสเตรเลีย ร่วมกับ Austrade และสินค้าไฮไลต์ ปลาบึกยักษ์ จาก จ.สุพรรณบุรี ที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ

 

นอกจากนี้ ในโซนเบเกอรี่ มีสินค้าใหม่ ที่นำมาเปิดตัวครั้งแรก เช่น มินิครัวซองต์ชาเย็น อีกทั้งยังได้จับมือกับนูเทลล่า รังสรรค์สินค้าใหม่กับ เอแคลร์นูเทลล่า, ครัวซองต์นูเทลล่า และอีกหนึ่งไฮไลต์ มาการองที่นำเข้าจากฝรั่งเศสในรูปแบบแช่แข็ง เปิดตัวครั้งแรกที่แม็คโคร สาขารังสิต พร้อมรับโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่เดินทางมาร่วมงานเปิดโฉมใหม่สาขารังสิต ลงทะเบียนผ่านแม็คโครโปรแอป ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 เมษายน 2567 รีบฟรี 100 พอยท์ และซื้อสินค้าภายในวันที่ 16 เมษายน 2567 รับพอยท์เพิ่มสูงสุดถึง 2,100 พอยท์

 

ส่วนลูกค้าทั่วไป (Prosumer) ลงทะเบียนผ่านแม็คโครโปรแอป ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 เมษายน 2567 และซื้อสินค้าภายในวันที่ 13 มิถุนายน 2567 รับพอยท์เพิ่มสูงสุดถึง 3,000 พอยท์ โดย 1 พอยท์ มีมูลค่าแทนเงิน 1 บาท

 

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแม็คโคร ผ่านช่องทาง ดังนี้

-เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home

-เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/cpaxtrathailand

-ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@makrothailand

-ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/cp-axtra-public-company-limited/

 #แม็คโคร #แม็คโครรังสิตโฉมใหม่ #ใครๆก็บอกแม็คโครรังสิตโฉมใหม่เด็ดจริง #makrothailand#cpaxtra#รีวิวแม็คโคร #รังสิต #ปทุมธานี 

 

Visitors: 344,227