แม่นาคทะลุมิติ

“แม่นาคทะลุมิติ“ มาถ่ายทำ สถานที่จริง วัดมหาบุศย์ โดย กรุง  ศรีวิไล มารับบทพระ  เล่าเรื่องราวความเป็นมาของแม่นาค  

               ภาพยนตร์ “ แม่นาคทะลุมิติ “ ผู้กำกับได้เซ็ตฉากมาถ่ายทำ สถานที่จริงที่คนศรัทธา  วัดมหาบุศย์ (แม่นาคพระโนง)   ได้รับเกียรติเชิญ  กรุง  ศรีวิไล มารับบทพระ  เล่าเรื่องราวความเป็นมาของแม่นาค ในภาพยนตร์ ถ่ายทำไปแล้วกว่า 80%  จากทีมงานภาพยนตร์ ( ห้าแถว ) ที่สร้างภาพยนตร์มาแล้วดังทั่วโลก  อุปสรรคในการถ่ายทำฝนฟ้าอากาศรบกวนเล็กน้อย   ภาพยนตร์ก็ถ่ายทำไปราบรื่นด้วยดี   

               ผู้กำกับได้ตกแต่งเนื้อเรื่องให้มีการหนี  การผจญภัย  พวกผีปีศาจ  ที่กลับมาตามทวงคืน เหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะ  การคุยตลกเฮฮาของคนทั้งสี่  ครูปูเป้ (เต๋า เศรษฐพงศ์ ), รองทนงทวย (อี๊ด โปงลาง ), สายสืบเดชา (แซ็ค  ชุมแพ ), ครูหวานเจี๊ยบ ( มาริโอ้  โจ๊ก ) เอาสิ่งลี้ลับมาแซวเล่นกัน   เพื่ออยากจะจีบครูฝน  ( ทับทิม อัญรินทร์  )

               ทั้งหมดเลยหลุดเข้าไปในมิติแม่นาค  แล้วทุกคนก็พยายามหนีเอาตัวรอดจนกลับมาในปัจจุบัน  ครูดาว (ดาว  สเตลลา ) และ แคนดี้  สุภาภัสร์   ซึ่งเป็นห่วงทุกคน ได้เอาพระมาสวด  ทุกคนจึงกลับสู่มิติปัจจุบัน  แต่ไม่ได้กลับมาเปล่า   พวกวิญญาณผีปีศาจ  ตามมาด้วย  เด็กหญิงบัลเล่ต์  เด็กชายโฟล์ค  ได้หายไปในมิติด้วย  แต่ไม่รู้ว่าหยิบอะไรมา  เพราะความไร้เดียงสา  จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย ในโรงเรียน  แต่ แม่นาค  ( ขวัญ  กชชสร ) ก็มาช่วยทุกครั้ง  

               ภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้กำกับพยายามเจียระไนสอดแทรก ความดุ  ความเฮฮา ความสนุก  อยู่ในเรื่องเดียวกัน   ภาพยนตร์เรื่องนี้  ซีจีค่อนข้างเยอะจะพยายามไม่ให้พลาด  เพื่อความสนุกและความบันเทิง ที่จะได้ชม  ขอแนะนำดาราเด็กที่มากไปด้วยฝีมือ  กัปตัน  ,ต้นหอม  ,โฟกัส  ,เซฟ  ,ไบรท์  ,เนเน่  ,ริทซี่ ,ข้าวหอม ,แก้ม   ,เอย, อลิน , ลิลิน  ,มิ้น  ,หมอก  และนักแสดง สมทบอีกมากมาย 

               ติดตามได้นะครับใน  ภาพยนตร์   “แม่นาคทะลุมิติ“

Visitors: 344,098