ชมรมรัฐวิสาหกิจเบตง

ชมรมรัฐวิสาหกิจอำเภอเบตงจัดการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน

ยะลา - ชมรมรัฐวิสาหกิจอำเภอเบตงจัดการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ สัมพันธ์อำเภอเบตง ครั้งที่ 7 สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานรัฐวิสาหกิจภายในพื้นที่

วันนี้(1พ.ค.67)ที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเบตง (โรงยิม) อ.เบตง จ.ยะลา   นายอมร ชุมช่วย นายอำเภอเบตง  เป็นประธานการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ สัมพันธ์อำเภอเบตง ครั้งที่ 7 ประจำปี 2567  เพื่อสร้างความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานรัฐวิสาหกิจภายในพื้นที่อำเภอเบตง  โดยมีนายอุสมาน สาลัง ผู้อำนวยการการยางแห่งประเทศไทย สาขาเบตง ในฐานะประธานชมรมรัฐวิสาหกิจเบตง นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจในอำเภอเบตงเข้าร่วม พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับผู้ด้อยโอกาสของศูนย์การศึกษาพิเศษอำเภอเบตง เพื่อเป็นการทำคุณประโยชน์ให้กับเด็กพิเศษและเป็นการช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

นายอุสมาน สาลัง ประธานชมรมรัฐวิสาหกิจอำเภอเบตง กล่าวว่า รัฐวิสาหกิจอำเภอเบตง  มีจำนวน 10 หน่วยงาน ประกอบด้วย 1. การยางแห่งประเทศไทย 2. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอเบตง  3. การประปาส่วนภูมิภาค สาขาเบตง 4. บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) nt สาขาเบตง 5. บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สาขาเบตง  6. ธนาคารกรุงไทย สาขาเบตง 7. ธนาคารออมสิน สาขาเบตง 8. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาเบตง  9. ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สาขาเบตง และ 10. ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาเบตง ได้ร่วมจัดการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ เพื่อส่งเสริมให้พนักงานรัฐวิสาหกิจได้เล่นกีฬา เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี มีความรัก สามัคคี มีไมตรีจิต มิตรภาพ มีพลานามัยที่แข็งแรง มีจิตใจที่เข้มแข็ง สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและยังประโยชน์ต่อความร่วมมือระหว่างองค์กรในอนาคต  

สำหรับการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจสัมพันธ์เบตง ในครั้งนี้ ได้แบ่งกลุ่มหน่วยงาน ออกเป็น 4 สี คือ สีชมพู สีฟ้า สีเขียว และสีเหลือง ได้ร่วมกันเดินขบวนพาเหรด เต้นแอโรบิค  พร้อมจัดให้มีการแข่งขันกีฬามหาสนุกประเภทอื่นๆอีกมากมาย  บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กองเชียร์แต่ละสีก็สร้างสีสันได้สนุกสนาน โดยปีนี้สีฟ้า สามารถคว้าถ้วยการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ในปีนี้ไปครองได้สำเร็จ

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา โทร.064-126-5593

 

Visitors: 345,759