โลตัส

โลตัส ร่วมกับ กทม. สนับสนุนแคมเปญลดฝุ่น PM 2.5 “รถคันนี้ลดฝุ่น”

เพียงโชว์สติกเกอร์ รับสิทธิ์เพิ่มเวลาจอดรถฟรี ที่ห้างโลตัส 10 สาขา ในกรุงเทพ

กรุงเทพฯ 16 มกราคม 2567-โลตัส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.) สนับสนุนแคมเปญลดฝุ่น PM 2.5 “รถคันนี้ลดฝุ่น” หลัง กทม.ประกาศเชิญชวนประชาชน ตรวจสอบสภาพยานยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและไส้กรองเพื่อลดการปล่อยค่าฝุ่นในอากาศ พร้อมแจกสติกเกอร์ ‘รถคันนี้#ลดฝุ่น’ ให้กับผู้เข้ารับบริการ เพื่อรับสิทธิ์พิเศษจอดรถฟรี 4 ชั่วโมงแรก ในโลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ตที่เข้าร่วมแคมเปญ 10 สาขา ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมลดฝุ่น PM 2.5 จากยานยนต์บนท้องถนน เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ให้คนกรุง สอดคล้องกับนโยบายการพัฒนาที่ความยั่งยืน ครอบคลุมมิติด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (หรือ ESG)

ดร.อภิรักษ์ เดชวรสิทธิ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานกลยุทธ์และสนับสนุนธุรกิจ โลตัส กล่าวว่า “โลตัส ในฐานะห้างค้าปลีก เราตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการช่วยขับเคลื่อนความยั่งยืนของประเทศ เพื่อสร้างคุณค่าอย่างแท้จริงให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดย โลตัส มีความยินดีร่วมสนับสนุน กรุงเทพมหานคร (กทม.) แก้ไขปัญหามลพิษให้กับคนกรุงเทพและปริมณฑล เพื่อลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 จากควันยานพาหนะที่เสื่อมสภาพ อีกทั้งร่วมกระตุ้นให้ประชาชนหันมาช่วยกันลดปริมาณฝุ่นควันจากยานยนต์ ซึ่ง โลตัส ได้มอบสิทธิ์จอดรถฟรี 4 ชั่วโมง ในโลตัส 10 สาขาที่ร่วมแคมเปญ วันนี้ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับรถที่โชว์สติกเกอร์ ‘รถคันนี้#ลดฝุ่น’ ที่ได้รับจากการเข้าร่วมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและไส้กรองในแคมเปญของ กทม. ทั้งนี้การร่วมกับ กทม. ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนมาช่วยกันลดปริมาณฝุ่นแล้ว ยังช่วยลดผลกระทบด้านสุขภาพจากมลพิษ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการพัฒนาที่ยั่งยืนของโลตัส ที่มุ่งขับเคลื่อนสิ่งแวดล้อมที่ดี พร้อมร่วมส่งเสริมการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของประชาชน (Health & Well-being) อีกด้วย”

นอกจากนี้ โลตัส ยังเป็นห้างค้าปลีกแรกที่ติดตั้งสถานีชาร์จรถยนตร์ไฟฟ้า EV Station Charging ไว้ให้บริการครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถใช้บริการสถานีชาร์จรถไฟฟ้าได้ที่ โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต 100 สาขา ทั้งในกรุงเทพและหัวเมืองท่องเที่ยว และจะเดินหน้าขยายการเปิดให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในสาขาโลตัสทั่วไทยในอนาคต เพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด และลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

สำหรับลูกค้าที่มีสติกเกอร์ ‘รถคันนี้#ลดฝุ่น’ สามารถรับสิทธิ์เพิ่มเวลาจอดรถฟรี ได้ที่ โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั้ง 10 สาขา ดังนี้

1. โลตัส สาขา ลาดพร้าว

2. โลตัส สาขา พระราม1

3. โลตัส สาขา ประชาชื่น

4. โลตัส สาขา พระราม2

5. โลตัส สาขา บางแค

6. โลตัส สาขา พระราม4

7. โลตัส สาขา สุขุมวิท50

8. โลตัส สาขา พระราม3

9. โลตัส สาขา บางกะปิ

10. โลตัส สาขา มีนบุรี

Visitors: 344,094