แม็คโคร

แม็คโคร - โลตัส จัดแคมเปญสุดปัง “ลดยิ่งใหญ่ ช่วยคนไทยคลายร้อน” สู้อุณหภูมิ 45 องศาเซลเซียสในช่วงหน้าร้อนนี้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 เมษายน 2567 กว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ

ขณะที่ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ มีการคาดการณ์ว่าช่วงหน้าร้อนนี้อุณหภูมิในปี 2567   อาจทุบสถิติสูงสุดถึง 45 องศาเซลเซียส ส่งผลให้ความต้องการสินค้าคลายความร้อนอย่างเครื่องปรับอากาศ และพัดลม เพิ่มสูงขึ้น ล่าสุด แม็คโคร และ โลตัส ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ จัดโครงการ “แม็คโคร-โลตัส ลดยิ่งใหญ่ ช่วยคนไทยคลายร้อน” นำเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ พัดลม เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และสินค้าอื่นๆ ที่เป็นสินค้าขายดีประจำฤดูกาลมาลดกระหน่ำ รับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น ปลุกตลาดคึกคักรับเทศกาลสงกรานต์ โดยในการเปิดตัวโครงการนี้มี นายเมทิน ออซเยอร์ทลู รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - หน่วยธุรกิจแม็คโคร ประเทศไทย   และ  นายพงศธร ปานประสงค์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการพาณิชย์สินค้าทั่วไปในครัวเรือน โลตัส ร่วมเปิดแคมเปญด้วย

นอกจากลูกค้าจะได้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาสุดพิเศษแล้ว ยังสามารถซื้อสินค้าเหล่านี้เป็นของขวัญของฝาก ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แทนความห่วงใยต่อครอบครัว ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 เมษายน 2567  ที่ แม็คโครและโลตัสกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ

 

#แม็คโครโลตัสลดยิ่งใหญ่ช่วยคนไทยคลายร้อน #makro #lotuss #CPAXTRA #MakroXLotuss 


 

Visitors: 344,227