สนามยิงปืนเบตง

  รองนายกฯเบตงลั่นไกเปิดสนามยิงปืนเพื่อให้ประชาชนเจ้าหน้าที่เรียนรู้ยุทธวิธีที่ถูกต้อง

ยะลา-รองนายกเทศมนตรีเมืองเบตงลั่นไกปืนเปิดสนามยิงปืนให้ชมรมกีฬายิงปืนตำรวจ389 เบตงเพื่อให้ประชาชน เจ้าหน้าที่รัฐ เรียนรู้ยุทธวิธีในการใช้อาวุธประจำตัวที่ถูกต้อง

เมื่อวันที่ 27 พ.ค.67 ที่สนามยิงปืนเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายศิริ มงคลประจักษ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองเบตง เป็นประธานเปิดสนามยิงปืนชมรมกีฬายิงปืนตำรวจ389 เบตง เพื่อให้ประชาชนทั่วไปใช้อาวุธปืนที่ถูกต้องรวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เนื่องจากนักท่องเที่ยวมาเลเซีย สิงคโปร์ นิยมและชื่นชอบกีฬาท้าทายอย่างกีฬายิงปืน จีงเป็นตอบโจทย์ในการเปิดสนามยิงปืนในวันนี้  โดยมี ร.ต.อ.พรชัย ชูนวล ประธานชมรมกีฬายิงปืนตำรวจ389 เบตง พร้อมด้วยชุดเทรนเนอร์ประจำสนามฯร่วมเปิดสนามยิงปืนในวันนี้

ร.ต.อ.พรชัย ชูนวล ประธานชมรมฯกล่าวว่า ทางชมรมกีฬายิงปืนตำรวจ389 เบตงได้ทำการเช่า สนามยิงปืน เทศบาลเมืองเบตง พร้อมสิ่งอุปกรณ์ และเครื่องช่วยฝึกที่มีความปลอดภัย เหมาะสม มีประสิทธิภาพและทันสมัยโดยทางสนามฯจัดให้มีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำการเรียนรู้ยุทธวิธีในการใช้อาวุธประจำตัวที่ถูกต้องรวมทั้งการประกอบปืนพกสั้น การดูแลรักษาปืน

นอกจากนี้สนามยิงปืนเทศบาลเมืองเบตงยังเปิดให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร อส.และกำลังภาคประชาชน มาร่วมทำการทดสอบอาวุธปืนประจำกาย เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และดำรงขีดความสามารถในการปฏิบัติการพิเศษได้อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ และมีความพร้อมสูงสุดในการตอบโต้รับมือต่อสถานการณ์วิกฤติที่มีผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อเตรียมความพร้อมรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่อยู่ตลอดเวลา

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา   โทร.064-126-5593

 

Visitors: 587,935