มอบเงินรพ.เบตง

ตัวแทนจาก Amazean Jungle Thailand by UTMB 2024 มอบเงินให้กับโรงพยาบาลเบตงสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรงพยาบาลเบตงต่อไป

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ที่โรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา  นายอมร ชุมช่วย นายอำเภอเบตง พร้อมด้วยนายฐิติ ยะกุล ตัวแทน UTMB ประเทศไทย  และนายสกุล เล็งลัคน์กุลนายกเทศมนตรีเมืองเบตง ร่วมมอบเงินจำนวน 30,000 บาท ซึ่งเป็นรายได้ส่วนหนึ่งจากการลงสมัครของนักวิ่ง รายการ Amazean Jungle Thailand by UTMB 2024 งานวิ่งเทรลเบตง เมื่อวันที่ 3 - 5 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา มอบให้กับ นพ.อนุกูล  รัตนาวิบูลย์   นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ โรงพยาบาลเบตง เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์  ช่วยเหลือผู้ป่วยโรงพยาบาลเบตงต่อไป

โดยนายแพทย์อารยะ ไข่มุกข์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเบตง ได้กล่าวขอบคุณหน่วยงานในพื้นที่ และผู้แทน UTMB ประเทศไทย นำเงินจำนวนดังกล่าวมาบริจาคให้ทางโรงพยาบาลเบตง และจะนำเงินส่วนนี้สมทบทุนเตรียมจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ กล้องส่องตรวจและผ่าตัดผ่านกล้องในช่องท้องชนิดวีดีทัศน์ระบบความคมชัด(4k) และเครื่องส่องกระเพาะอาหาร เพื่อวินิจฉัยโรคและทำหัตถการ เพื่อขยายศักยภาพในการรักษาตามความเชี่ยวชาญของแพทย์  อันจะเป็นประโยชน์เป็นที่พึ่งทางสุขภาพของประชาชนไว้ใช้ดูแลรักษาผู้ป่วยในโรงพยาบาลเบตงต่อไป

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา  โทร.064-126-5593

Visitors: 1,019,824