ยะลา

โยะลา ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกลงพื้นที่พบปะทหารผ่านศึก ลั่นเดินหน้าช่วยเหลือสวัสดิการพี่น้องนักรบผู้เสียสละ

ยะลา-ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ลงพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลาเยี่ยมทหารผ่านศึกเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ลั่นเดินหน้าช่วยเหลือสวัสดิการพี่น้องนักรบผู้เสียสละ 

     เมื่อวันที่ 8 ก.ค.67 เวลา 13.50 น. ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเบตง จังหวัดยะลา  พลเอก เดชนิธิศ  เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พร้อมด้วย คุณอานุสรา โรจนประดิษฐ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารระดับสูงขององค์การฯ ได้เดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียนเครือข่ายทหารผ่านศึกในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ซึ่งในวันนี้มีบรรดาทหารผ่านศึกที่ปลดประจำการแล้วกว่า 250 คนเดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับการลงพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ของพลเอก เดชนิธิศ  เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในครั้งนี้เพื่อมาพบปะพูดคุยและเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ และสร้างความเข้าใจในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะความเป็นอยู่และสวัสดิการของเหล่านักรบทหารผ่านศึก ให้แก่เครือข่ายทหารผ่านศึกในพื้นที่จังหวัดยะลาได้เข้าใจโดยองค์การทหารผ่านศึกพร้อมแก้ไขปัญหาในเรื่องสวัสดิการ ที่เครือข่ายทหารผ่านศึกควรที่จะได้รับตามที่หลายฝ่ายนำเสนอมา 

ทั้งนี้ พลเอก เดชนิธิศ  เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะนอกจากจะได้พบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก และครอบครัวทหารผ่านศึกอย่างใกล้ชิดแล้วยังได้รับทราบปัญหา ข้อขัดข้อง ความเดือดร้อน และความต้องการที่จะให้องค์การฯ ให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวต่อไป

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา    โทร.064-126-5593

 

 

 

รายการล่าสุดที่คุณดู
Visitors: 1,019,824